14 ต.ค. 2550

::. ประวัติส่วนตัว ; My PrOfiLe .::

ทั่วไป :

ชื่อ : นางสมกมล อรรคทิมากูล

อายุ : 41 ปี

ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีศิลปศาสตรบัณฑิต (การจัดการ) วิทยาลัยครูกาญจนบุรี 2535

กำลังศึกษาต่อ : พยาบาลศาสตรบัณฑิตต่อเนื่อง 2ปี วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ราชบุรี
สถานที่ทำงาน : โรงพยาบาลสังขละบุรี กาญจนบุรี ปี2529-2533, โรงพยาบาลเจ้าคุณไพบูลย์พนมทวน กาญจนบุรี ปี2534-2537, ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักงานสาธารณสุขกาญจนบุรี ปี2537-2549

รวมอายุราชการปกติ : 20ปี และวันทวีคูณ 5 ปี


ส่วนตัว:


สถานะภาพ : สมรส

สมาชิกครอบครัว :
1. พันเอกเรืองศักดิ์ อรรคทิมากูล อายุ 45ปี
2. เด็กหญิงณัฐธิดา อรรคทิมากูล อายุ 14ปี
3. เด็กหญิงเยาวลักษณ์ อรรคทิมากูล อายุ 10ปี

ผลงานที่ภูมิใจ :
การเลี้ยงดูบุตรในวัยเยาว์ ได้อาศัยการเลี้ยงดูแบบวัฒนธรรมไทย ขนบธรรมเนียบประเพณีไทย การอยู่อย่างไทย โดยอาศัย เครื่องเล่นดนตรีไทย และปลูกฝังให้บุตรได้เรียนนาฏศิลป์จนทำให้บุตรทั้งสองคนเป็นคนมีสมาธิ เรียบร้อยและมีเหตุผล มีความรับผิดชอบ ซึ่งมีผลต่อการเรียนหนังสือเป็นอย่างยิ่ง
1. บุตรคนโต ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษระดับจังหวัด, ระดับเขต และติด 1 ใน 10 ของระดับประเทศ, มีความสามารถด้านดนตรีเช่น ซออู้, ขิม และไวโอลิน


2. บุตรคนเล็ก มีความสามารถทางด้านการใช้ภาษาอังกฤษ , ภาษาไทย, จินตคณิต, รักการเล่นดนตรีสากล ได้แก่เปียโน และวาดภาพ


------------------------------------------------------------------

3 ความคิดเห็น:

รุ่นน้องที่แอบรักพี่มินตา กล่าวว่า...

พี่นัทน่ารักจัง น่าจะเล่าประวัติให้มากกว่านี้นะคะ อุตส่าห์เป็นนักเรียนที่เรียนเก่งทั้ที หนูเป็นรุ่นน้องที่ติดตามประวัติของม.3/1ปี2551มาตลอด รวมถึงพี่นัทด้วย อยากรู้ว่าพี่นัทอยากเป็นอาชีพอะไร ถึงเลือกเรียนสาย อังกฤษ-ญี่ปุ่น ส่วนใหญ่เห็นเลือกเรียนวิทย์-คณิต สุดท้ายก็ขอให้พี่นัทแข็งแรง น่ารักและเรียนเก่งๆขึ้นอีกนะคะ หนูและชาวแก๊งที่ชอบ3/1จะเป็นกำลังใจให้นะคะ บ๊าย...บาย...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่นะ ผมว่าลักษณ์น่ารักกว่าเยอะเลย ทั้งเรียนเก่ง เรียบร้อย สุภาพ อ่อนโยน อ่อนหวาน ดีพร้อมไปหมดทุกอย่าง สู้ๆนะจ๊ะ น้องคนนี้เป็นกำลังใจให้เสมอ ขอให้ทำตัวน่ารักเช่นนี้ตลอดไป สักวันคงได้มีอนาคตที่ดีเป็นแน่นอน
ปล. ลักษณ์ น่ารักจริงๆ น่ารักม๊ากกกก...

Luck กล่าวว่า...

สวัสดีค่าาา พี่นัทเรียนอยู่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สายศิลป์เยอรมันนะค่ะ ไม่ใช่อังกฤษญี่ปุ่น 555 ขอขอบคุณทุกๆความคิดเห็นค่ะ....